Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Xin lỗi khách hàng trong tiếng Anh thương mại

Xin lỗi khách hàng trong tiếng Anh thương mại là tình huống mà chúng ta thường gặp hằng ngày. Vậy trong tình huống như thế này thì bạn giao tiếp sẽ như thế nào. Cùng tìm hiểu tình huống xin lỗi khách hàng trong tiếng Anh thương mại.

1. I’m afraid we are out of them now.
Bây giờ tôi e rằng chúng tôi đã hết hàng.
2. I’m sorry, this kind of milk is out of stock.
Xin lỗi, loại sữa này không còn trong kho.
3. It’s not available today.
Không có hàng này hôm nay.
4. We’ve sold out of that kind.
Chúng tôi đã bán hết loại đó.
5. I’m afraid we don’t have any on hand.
Tôi e rằng chúng tôi không nhận được hàng.
6. We are substituting the size.
Chúng tôi đang thay thế kích thước.
7. We don’t have any in stock.
Chúng tôi không có hàng trong kho.
8. I’m sorry we’re run short of the dress.
Xin lỗi chúng tôi hết quần áo.
9. We may get a supply tomorrow.
Ngày mai chúng tôi có thể cung cấp hàng.
10. We shall be glad to let you know by phone as soon as it arrives.
Chúng tôi sẽ gọi điện cho ông ngay khi hàng đến.
Hiện tại Phil English đang là công ty tư vấn du học tiếng Anh tại Philippines đang đầu tại Việt Nam. Sự đang dạng về trường học cũng như đa dạng về khóa học tiếng Anh thương mại, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL .. đảm bảo điểm đầu ra. Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học vui lòng liên hệ với chúng tôi
Công ty tư vấn du học Phil English Việt Nam.
Email: info@philenglish.vn 
Di động, Zalo & Viber (Philippines): +63 9293 648 119 
Văn Phòng Hà Nội
Hotline : +84-466-604-944
Skype : philenglishhanoi
Địa chỉ: Tòa nhà THTVN, số 106 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội 
Văn phòng Hồ Chí Minh
Hotline : +84-866-844-244
Skype : duhocnews

Địa chỉ:Tầng 9, tòa nhà Viễn Đông, số 14 Phan Tôn, P. Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét