Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Phản ứng khách hàng trong tiếng Anh thương mại

Phản ứng khách hàng trong tiếng Anh thương mại là tình huống mà chúng ta thường gặp hằng ngày. Vậy trong tình huống như thế này thì bạn giao tiếp sẽ như thế nào. Cùng tìm hiểu tình huống phản ứng khách hàng trong tiếng Anh thương mại.

1. I have something to talk to you.
Tôi muốn nói chuyện với ông.
2. Our clients are no satisfied with your goods.
Hàng hóa của ông không đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng.
3. The dinner we had today was terrible.
Bữa cơm tối hôm nay không ngon.
4. We think the goods you produced are not up to the standard.
Chúng tôi nghĩ hàng hóa của ông không đạt tiêu chuẩn.
5. The toys you produced are not in accordance with the contract.
Ông sản xuất đồ chơi sai nội dung mẫu mã trong hợp đồng.
6. There’s something wrong with the control.
Có điều gì đó sai sót trong việc kiểm tra.
7. The attendants are not friendly to the guests.
Người phục vụ thờ ơ với khách hàng.
8. There’s no hot water available in the room.
Trong phòng không có nước nóng.
9. The room is unclean.
Căn phòng bẩn.
10. Your products are without safe guarantee.
Hàng hóa của ông không đảm bảo an toàn.
Hiện tại Phil English đang là công ty tư vấn du học tiếng Anh tại Philippines đang đầu tại Việt Nam. Sự đang dạng về trường học cũng như đa dạng về khóa học tiếng Anh thương mại, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL .. đảm bảo điểm đầu ra. Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học vui lòng liên hệ với chúng tôi
Công ty tư vấn du học Phil English Việt Nam.
Email: info@philenglish.vn 
Di động, Zalo & Viber (Philippines): +63 9293 648 119 
Văn Phòng Hà Nội
Hotline : +84-466-604-944
Skype : philenglishhanoi
Địa chỉ: Tòa nhà THTVN, số 106 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội 
Văn phòng Hồ Chí Minh
Hotline : +84-866-844-244
Skype : duhocnews

Địa chỉ:Tầng 9, tòa nhà Viễn Đông, số 14 Phan Tôn, P. Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét