Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tình huống giải quyết sự cố trong tiếng Anh thương mại

Giải quyết sự cố trong tiếng Anh thương mại là tình huống mà chúng ta thường gặp hằng ngày. Vậy trong tình huống như thế này thì bạn giao tiếp sẽ như thế nào. Cùng tìm hiểu tình huống giải quyết sự cố trong tiếng Anh thương mại.

1. Please be assured that there’s no quality problem with our products.
Vui lòng bảo đảm hàng hóa đạt chất lượng tốt.
2. I promise you our price is the lowest.
Tôi hứa với ông giá cả ở mức thấp nhất.
3. I apologize to you for our carelessness.
Tôi xin lỗi vì bất cẩn.
4. I am afraid we cannot accept your claim.
Tôi e rằng chúng tôi không thể chấp nhận mức yêu cầu bồi thường ông đưa ra.
5. I’m sorry, it’s a misunderstanding.
Xin lỗi, đó là sự hiểu nhầm.
6. Sorry, it’s our responsibility.
Xin lỗi, đó là trách nhiệm của chúng tôi.
7. I’ll send a repairman up to you.
Tôi sẽ cử thợ máy đến khắc phục thiệt hại cho ông.
8. We just prepare it in according with the contract.
Chúng tôi chuẩn bị bồi thường theo hợp đồng.
9. Let me do it for you.
Để tôi bồi thường thiệt hại cho ông.
10. Sorry to interrupt you for our carelessnesss.
Chúng tôi xin lỗi vì đã ngắt lời ông một cách thiếu tế nhị.
Hiện tại Phil English đang là công ty tư vấn du học tiếng Anh tại Philippines đang đầu tại Việt Nam. Sự đang dạng về trường học cũng như đa dạng về khóa học tiếng Anh thương mại, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL .. đảm bảo điểm đầu ra. Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học vui lòng liên hệ với chúng tôi
Công ty tư vấn du học Phil English Việt Nam.
Email: info@philenglish.vn 
Di động, Zalo & Viber (Philippines): +63 9293 648 119 
Văn Phòng Hà Nội
Hotline : +84-466-604-944
Skype : philenglishhanoi
Địa chỉ: Tòa nhà THTVN, số 106 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội 
Văn phòng Hồ Chí Minh
Hotline : +84-866-844-244
Skype : duhocnews

Địa chỉ:Tầng 9, tòa nhà Viễn Đông, số 14 Phan Tôn, P. Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét